New004 com là bản nâng cấp chính thức hỗ trợ hội viên của nhà cái New004 đăng nhập tài khoản của mình với chất lượng đường truyền ổn định nhất. Không những làm hài lòng mọi khách hàng về sự ổn định tuyệt đối, website mới còn hỗ trợ những tài khoản nào nâng cấp thành công với tiền thưởng đi kèm có giá trị lên tới 80.000.000 VNĐ.

Ưu điểm
  • Truy cập ổn định vào tất cả các thời điểm trong ngày.
  • Thoải mái đăng nhập tài khoản với bất kỳ nhà mạng nào.
  • Thưởng nâng cấp tài khoản mới cao nhất từ trước tới nay.
Nhược điểm
  • Khung giờ từ 21h00 đến 23h00, giao dịch có thể bị chậm lại.

Sử dụng phiên bản mới New004. com, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được tiền hoa hồng theo tháng lên tới 80 triệu đồng tiền mặt dành cho những tài khoản nâng cấp thành công. Khuyến mãi này sẽ có hiệu lực ngay lập tức và được áp dụng cho tất cả các thành viên New004 ngay sau khi đăng nhập tài khoản.

Trong quá trình tham gia khuyến mãi, toàn bộ những người chơi nào đặt cược tại sòng bài trực tuyến kể từ thời điểm này. Mỗi lệnh cược hợp lệ sẽ được tích lũy vĩnh viễn về mặt giá trị và đồng thời được tự động tham gia và chế độ nâng cấp Baccrat.

Sau khi tài khoản đạt đến một cấp độ nhất định, dù không tham gia đặt cược nữa thì tài khoản đó vẫn sẽ được nhận lương hàng tháng từ New004 .com. Tiền lương này có giá trị cao nhất lên tới 80.000 điểm, tương đương số tiền 80.000.000 VNĐ.

Xem thêm:   Hello88 – Đăng nhập đủ ngày, thưởng 33.999.000 VNĐ

Trong trường hợp tiền thưởng khuyến mãi tích lũy đạt con số cao, ví dụ chạm mốc 748.300 điểm. Tài khoản đó sẽ được hưởng lợi vĩnh viễn từ New004.com và bạn sẽ được tận hưởng dịch vụ danh giá tối cao đến suốt đời.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tắt Quảng Cáo [X]